Atti Dessert là tiệm bánh ngọt điểm tâm trẻ trung, tinh tế và độc đáo với không gian xanh mát cùng các món bánh hấp dẫn. Cùng Ghiền ăn khám phá ngay nhé!

Atti Dessert: Khám phá thế giới bánh ngọt và điểm tâm độc đáo
Atti Dessert: Khám phá thế giới bánh ngọt và điểm tâm độc đáo

1. Khám phá không gian trẻ trung của Atti Dessert

Atti Dessert có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tươi mới và hiện đại. Không gian rộng rãi, thoáng mát, lấy màu trắng làm tông chủ đạo, tạo nên những đường nét tinh tế và nhẹ nhàng. Với thiết kế trẻ trung, phù hợp với gu thẩm mỹ theo xu hướng tối giản của giới trẻ, Atti Dessert tạo được hảo cảm ngay từ phút đầu gặp gỡ.

Một góc không gian xanh mát tại Atti Dessert
Một góc không gian xanh mát tại Atti Dessert

Không gian xanh là một điểm nhấn đặc biệt của Atti Dessert. Cây xanh được bố trí hài hoà, vừa mang lại cảm giác xanh mát, gần gũi với thiên nhiên lại vừa là không gian “sống ảo” của khách hàng khi ghé quán. Nhờ thế, đây trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích bánh ngọt và muốn tìm trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.

Xem thêm: Xuống phố khám phá 5 quán cafe trứng Hà Nội ngon chuẩn vị

2. Thực đơn tại Atti Dessert

Mê hoặc vị giác với thực đơn bánh ngọt

Không chỉ được yêu thích không gian thư thái, Atti Dessert còn nổi tiếng bởi các món tráng miệng siêu ngọt ngào và bắt mắt. Những chiếc bánh ngọt được trang trí đầy màu sắc, thơm ngon và cực kỳ sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Những chiếc bánh vui nhộn và bắt mắt tại Atti Dessert
Những chiếc bánh vui nhộn và bắt mắt tại Atti Dessert

Bán chạy nhất tại cửa hàng có thể kể đến Tiramisu Macaron, với hương vị tiramisu mềm mịn cùng lớp cacao ngập tràn phía trên cực kỳ kích thích vị giác. Cắn một miếng bánh, lớp bột mềm tan chảy ngay trong miệng, lớp cacao với vị đắng nhẹ cân bằng vị ngọt khiến bạn chẳng thể ngừng thưởng thức.

Miếng bánh hấp dẫn, nhìn là mê
Miếng bánh hấp dẫn, nhìn là mê tại Atti Dessert

Cheesecake nam việt quất chua chua ngọt ngọt rất phù hợp với cô nàng “bánh bèo” đáng yêu. Vị chua ngọt đan xen bởi lớp bánh mịn màng, thơm thoang thoảng mùi mứt trái cây và vị chua nhẹ của trái việt quất. Món bánh này rất thích hợp để thưởng thức trong một buổi trà chiều.

Kết hợp hương vị truyền thống và hiện đại trong thực đơn bánh mì

Nếu bạn nghĩ rằng bánh mì quá quen thuộc và không có gì hấp dẫn nữa thì hãy đến Atti Dessert để thưởng thức loại bánh mì đặc biệt, vừa thân thuộc lại có chút lạ miệng, cuốn hút nhé.

Tham khảo một số bánh ngon tại Atti Dessert
Tham khảo một số bánh ngon tại Atti Dessert

Matcha S’more Cookie được làm từ loại bột bánh mì pha với matcha, kèm thêm vị ngọt béo từ socola trắng và những vụn bánh socola truyền thống. Sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại sẽ có hương vị như thế nào? Bạn nhớ ghé qua ăn thử nhé!

Menu có nhiều loại bánh độc đáo
Một số loại bánh khá độc đáo tại Atti Dessert

Bánh su kem lành lạnh, lớp kem bên trong đầy ắp, khi cắn liền tràn ngập trong miệng khiến khách hàng có cảm giác thỏa mãn và đầy hạnh phúc. Loại bánh su kem này khá quen thuộc với nhân kem tươi, tuy nhiên tại cửa hàng, bạn sẽ được thử qua vị bánh nhân kem trứng ngọt lịm tim.

Tinh tế với thực đơn bánh hoa và bánh pho mát

Nếu hôm nay là sinh nhật của bạn bè hoặc người thương, hãy đưa người họ đến Atti Dessert. Những chiếc bánh sinh nhật ở đây cực kỳ đa dạng và độc đáo, không chỉ là bánh kem thông thường. Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn loại bánh hoa trang trí khắp mặt bánh hay đơn giản chỉ là các miếng bánh pho mát ngập tràn mứt trái cây.

Một số bánh kem dành cho tiệc sinh nhật của người bạn yêu mến 

Tiệm bánh còn tinh tế kèm theo cả nến sinh nhật và dao cắt bánh cho khách hàng. Chắc hẳn các bạn sẽ có một buổi sinh nhật đáng nhớ cùng nhau đấy.

Thực đơn uống thơm ngon và bổ dưỡng

Thực đơn nước uống không thể nào thiếu cho một buổi hẹn hò hoàn hảo. Tại Atti Dessert có đa dạng các loại nước uống ngon lành như: latte, nước ép trái cây, nước uống vitamin và kể cả là chanh nóng.

Nhiều món thức uống lành mạnh, dinh dưỡng nên thử
Thức uống lành mạnh, dinh dưỡng tại Atti Dessert

Xem thêm: Bread Factory – Tiệm bánh Hàn Quốc gây “sốt” giới trẻ Hà Thành

3. Mức giá tham khảo tại Atti Dessert

Giá Atti Dessert rất đa dạng. Dòng bánh Macaron thường có mức giá khoảng 60.000 VND. Nếu bạn đặt các set bánh thì dao động từ 300.000 đến 600.000. Dòng bánh lát ngọt ngào có giá từ 80.000 đến 100.000 tuỳ loại.

Bánh cupcake đồng giá 50.000 cho một phần bánh với hương vị tuỳ chọn. Ngoài ra, các loại bánh mì tại đây chỉ từ 40.000 đến 60.000 VND. Bánh kem và bánh pho mát có mức giá cao hơn khi dao động từ 330.000 – 460.000 và có kèm có nến sinh nhật và dao cắt bánh.

Mức giá khá hợp lý so với chất lượng và dịch vụ
Tham khảo mức giá tại Atti Dessert

Giá của các loại đồ uống tại quán tương tự với mặt bằng chung trên thị trường, rơi vào khoảng 40.000 đến 80.000 VND. Riêng 2 loại thức uống đặc biệt và cần pha chế cầu kỳ hơn là Mango-Banana Shake và Banana-Choco Shake thì có giá cao hơn 100.000 VND cho mỗi ly.

4. Thông tin liên hệ:

Để thưởng thức vị ngon độc đáo của bánh ngọt các loại tại cửa hàng Atti Dessert, bạn có thể ghé cửa hàng tại Hà Nội hoặc đặt trên ứng dụng Capichi Delivery để được giao tận nhà.

  • Giờ hoạt động: 09:30 – 18:30
  • Đặt giao tận nhà: TẠI ĐÂY 

Atti Dessert không chỉ là một tiệm bánh ngọt mà còn là nơi để hò hẹn, tổ chức những buổi tiệc nhẹ nhàng, ấm áp. Đừng bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào của tiệm bánh điểm tâm tuyệt vời này nhé!

Ảnh: Atti Atelier Dessert

Hai Yen