Sashimi cá hồi là món ăn tươi mát, thơm ngon có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc. Những miếng cá hồi sống được cắt lát và ăn kèm với sốt Shoyu và wasabi tạo nên hương vị vô cùng độc đáo. Từng lát sashimi tươi ngon, giàu dinh dưỡng chưa bao giờ hết hấp dẫn với các tín đồ món Nhật. Vậy mua sashimi cá hồi ở đâu Hà Nội ngon nhất? Nếu muốn thưởng thức món ăn tươi ngon này bạn có thể thử trải nghiệm món sashimi cá hồi giao tận nhà thay vì ra quán ăn nhé. Hãy để Ghiền Ăn gợi ý một số quán sashimi cá hồi giao tận nhà để bạn thỏa mãn cơn ghiền sashimi bất kỳ lúc nào nhé. 

sashimi cá hồi
Sashimi cá hồi là món ăn tươi mát, thơm ngon của Nhật. (Ảnh: Internet)

Sashimi cá hồi – món ăn tinh tế

Hơn 600 năm hình thành và phát triển, trải qua quá trình hội nhập và giao thoa, giờ đây sashimi trở thành món ăn phổ biến ở nhiều quốc gia. Sashimi cá hồi là món ăn được nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế thể hiện đầy đủ trong sắc, hương, vị.

Người đầu bếp gửi gắm tâm tư, công sức vào từng món ăn để tạo nên một tác phẩm món ăn hoàn hảo với sắc cam của cá, sắc trắng của củ cải bào, một chút xanh của mù tạt, tím của rau tía tô và chút hồng của gừng muối…. Lần đầu tiên thưởng thức bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị hăng, vị cay của mù tạt rồi đến vị mặn của nước tương, vị béo của cá hồi hòa lẫn trong miệng. Hoặc có thể vắt thêm một chút chanh để dậy thêm mùi vị và kích thích vị giác giúp ăn ngon hơn.

cá hồi thái lát
Sashimi trở thành món ăn phổ biến ở nhiều quốc gia. (Ảnh: Internet)

Chế biến sashimi như một nghệ thuật

Cách làm Sashimi của người Nhật được ví như cả một nghệ thuật:

Phi lê cá

Phi lê cá rất quan trọng để tạo nên món Sashimi ngon. Người Nhật luôn chú trọng việc cạo sạch vảy cá chứ không lóc da. Sau đó tiến hành phi lê cá với dụng cụ chuyên dụng. Với những loại cá lớn, người Nhật phi lê thành bốn mảnh, còn loại cá nhỏ hơn thì sẽ chia hai.

Rửa sạch cá dưới vòi nước

Để cá dưới vòi nước đang chảy rồi rửa sạch, để ráo và lau khô cá. Sau khi làm sạch sẽ tuyệt đối không rửa lại bằng nước ngọt để tránh bị sũng nước, thịt cá nhão và mất vị.

Tách từng mảnh thịt cá

Để tách từng mảng thịt cá, người Nhật sẽ nằm con dao và cắt từng chút một. Nhấc từng mảng xương sườn đã cắt, ngón trỏ đặt ở sống dao để hướng đầu lưỡi vào cá. Cắt thật sát để tránh lẹm vào phần thịt bụng béo ngon, giàu dinh dưỡng.

phi lê cá hồi
Dùng dao để phi lê cá thành từng lát mỏng. (Ảnh: Internet)

Sashimi cá hồi giao tận nhà

Sashimi cá hồi – Sashimi Home

Nếu thèm sashimi cá hồi tươi ngon, hấp dẫn mà lại ngại ra đường thì Sashimi Home sẽ lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cá hồi được nhập từ Na Uy, Bào ngư từ Peru và tôm Việt Nam…. Nguồn hải sản tươi sạch được Sashimi Home chế biến sạch sẽ và quản lý theo  theo tiêu chuẩn HACCP của thế giới, đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội bán lẻ BRC của Anh.

Phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025. Cá hồi được cấp đông nhanh trực tiếp bằng quạt gió theo luồng xoắn ốc, theo tiêu chuẩn I.Q.F. Công nghệ này sẽ giữ cho miếng sashimi được tươi ngon tốt nhất.

Sashimi Home
Sashimi cá hồi tươi ngon tại Sashimi Home. (Ảnh: Internet)

Chỉ mất vài phút để đặt món là bạn đã có thể thưởng thức sashimi cá hồi ngay tại nhà với đầy đủ gia vị ăn kèm. Cá hồi được cắt thái, trang trí đẹp mắt hệt như “ăn ở tiệm”. Sashimi Home đặt tình yêu trong từng set sashimi để quý khách cảm nhận được trọn vẹn sự tinh túy trong từng món ăn và cách bày trí của món sashimi bổ dưỡng này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 02462766086 & 0936119794

Sashimi cá hồi – Gofood

Là tín đồ ẩm thực Nhật Bản, sashimi chắc hẳn sẽ là món ăn “chân ái mọi thời đại” với bạn. Với set sashimi cá hồi tươi ngon của Gofood bạn sẽ được thưởng thức món ăn yêu thích này ngay tại nhà. Món ăn được ship nhanh chóng với đầy đủ các loại gia vị ăn kèm, cực kỳ tiện lợi cho những ngày lười. Set sashimi box với những lát cá đều tắp, thái nhỏ đẹp mắt, nhỏ gọn sẽ hợp để ăn tại công ty, gia đình hay đi picnic với bạn bè.

Sashimi cá hồi Gofood
Set sashimi cá hồi tươi ngon của Gofood. (Ảnh: Internet)

Gofood là sự lựa chọn hàng đầu để thưởng thức những set Sashimi cá hồi tươi ngon được ship ngay trong chốc lát. Cá hồi Nauy tại Go Food được chế biến tươi ngon, chất lượng. Các món ăn kèm như củ cải, lá tía tô… hoàn toàn miễn phí để khách hàng cảm nhận trọn vẹn vị ngon từ món sashimi. Hãy liên hệ với Gofood để được giao những set Sashimi box nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04-LK6C, P. Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • SĐT: 1900 3220

Sashimi cá hồi – Sushi Garden

Sushi Garden là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ mê đồ ăn Nhật Bản. Sushi Garden vừa phục vụ khách hàng ăn tại nhà hàng vừa có dịch vụ sashimi cá hồi giao tận nơi tại Hà Nội. Các set sashimi ship tận nhà đều được trình bày đẹp, bắt mắt, gọn gàng và tiện lợi cho quá trình vận chuyển. Với mong muốn đem đến trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Nhật, các set sashimi đều được thiết kế riêng độc đáo, tạo điểm nhấn cho bữa ăn thêm phần đặc biệt. Thời gian giao hàng nhanh chóng để bạn thưởng thức trọn vẹn những miếng sashimi hấp dẫn và tươi ngon cùng hàng ngàn ưu đãi.

Sushi Garden
Sushi Garden là địa chỉ quen thuộc của tín đồ Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 310 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân – 0965 952 586
    • Cơ sở 2: 66 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa – 096 998 8283
    • Cơ sở 3: Số 4 LK 6A – C17 Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông – 096 822 3929

Sashimi cá hồi giao tận nhà – Alo Sushi

Sashimi cá hồi được đánh giá là một bức tranh nhiều màu sắc với sự kết hợp giữa hương vị và cách trình bày tỉ mỉ, cầu kỳ. Cá hồi ăn sống để giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng, ăn kèm với củ cải bào, lá tía tô… càng dậy lên vị béo của cá cùng chút cay nồng của wasabi. Alo Sushi chỉ chế biến đồ ăn sau khi khách order vì thế món ăn ở đây luôn đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon đặc biệt.

Alo Sushi
Alo Sushi chỉ chế biến đồ ăn sau khi khách order. (Ảnh: Internet)

Các set sashimi ship đi đều được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt. Alo Sushi luôn cố gắng giao hàng trong thời gian ngắn nhất để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • SĐT: 090.360.1611 – 0862.033.699

Mua sashimi cá hồi ở đâu Hà Nội

Để làm sashimi cá hồi ngon thì cá hồi cần đạt chất lượng tươi ngon, chuẩn hàng loại 1 với tiêu chuẩn cấp đông phù hợp. Dưới đây là địa chỉ phân phối cá hồi tươi nhập khẩu chất lượng tại Hà Nội.

Alofood – Sashimi cá hồi chất lượng

Alofood là website bán hàng online được nhiều khách hàng tin dùng. Alofood cung cấp nhiều sản phẩm tươi sống sạch như:

  • Thịt bò nhập khẩu Mỹ, Úc
  • Cá hồi Nauy
  • Thịt cừu Úc….

Đặc biệt cá hồi chuẩn loại 1 được nhập từ Nauy – quốc gia cho sản lượng đánh bắt và khai thác cá hồi lớn nhất thế giới. Alofood cam kết chỉ bán hàng loại 1 với chất lượng, dịch vụ số 1 nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cá. Thực phẩm cá hồi sẽ luôn tươi sạch, giàu dinh dưỡng để làm nên món sashimi cá hồi chuẩn vị nhất.

Alo Food
Alofood cam kết chỉ bán hàng loại 1. (Ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 24 – A21 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 82 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 0978681234

FiveTC – Cá hồi Nauy vận chuyển bằng đường hàng không

FiveTC là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu cá hồi từ Nauy. Cá hồi được vận chuyển bằng đường hàng không để đảm bảo thịt tươi ngon nguyên chất. FiveTC mong muốn đem đến cho khách hàng những phần cá hồi tươi ngon, chất lượng với giá thành tốt nhất. FiveTC còn giao hàng tận nơi, không cần đi lại vẫn có cá hồi tươi ngon để chế biến ngay tại nhà. Cá hồi tươi có thể chế biến được nhiều món như:

  • Sashimi cá hồi
  • Cá hồi áp chảo với sốt
  • Cá hồi nướng bơ tỏi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14BT3, KĐT Văn Quán, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 803 394 – 0911 196 655 – 0911 996 655
FiveTC
FiveTC chuyên nhập khẩu cá hồi từ Nauy. (Ảnh: Internet)

Sashimi cá hồi là món ăn thơm béo, tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Để tìm được một địa chỉ phục vụ sashimi cá hồi tâm đắc không dễ chút nào. Nếu bạn muốn thưởng thức món sashimi cá hồi tươi ngon, hấp dẫn ngay tại nhà hãy lưu ngay checklist những địa điểm giao sashimi cá hồi tận nhà trên đây nhé. Hoặc để Capichi Delivery phục vụ bạn những món ăn ngon ngay tại nhà. Dễ dàng gọi món trực tuyến với nhiều nhà hàng món ngon độc quyền trên Capichi. Order ngay nhé, món ngon sẽ đến ngay trước cửa nhà chỉ trong tích tắc.

Trâm Anh.